“Dele Alli có thể ghi nhiều bàn hơn Phil Foden và Mason Mount”

14:25 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Nuno Santo bị huyền thoại Glenn Hoddle chỉ trích vì không biết cách phát huy tài năng của Dele Alli.

Mùa giải trước, tiền vệ người Anh không được Jose Mourinho trọng dụng. Tuy nhiên khi HLV Nuno Santo lên nắm quyền, Alli thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy ngôi sao 25 tuổi chưa đáp ứng được kỳ vọng khi chỉ mới có vỏn vẹn 1 bàn thắng.

3 vòng đấu gần nhất, Alli bị Santo đày trên băng ghế dự bị. Huyền thoại Glenn Hoddle cho rằng cựu thuyền trưởng Wolves chưa biết cách để phát huy hết tài năng của cầu thủ người Anh: “Dele Alli là một báu vật. Nếu chơi đúng khả năng, cậu ấy có thể ghi nhiều bàn hơn Phil Foden và Mason Mount.

Dele Alli demand made to Nuno with Phil Foden and Mason Mount comparison - Bóng Đá

 Alli chưa tỏa sáng dưới thời Nuno Santo.

Alli là một tiền vệ biết ghi bàn. Cậu ấy là một mối đe dọa trong vòng cấm, chứ không phải là một người chơi sâu hơn để phát triển bóng và bạn có thể xây dựng lối chơi xung quanh.

Sở trường của Alli là khả năng xâm nhập vòng cấm. Khi lấy lại được điều đó, Alli sẽ cho chúng ta tại sao cậu ấy lại được đánh giá cao như vậy. Nhưng hiện tại, Alli đã mất khả năng ghi bàn và tôi không nghĩ rằng cậu ấy đang chơi đúng vai trò, mà cậu ấy cần được yêu cầu đột nhập vòng cấm.

Alli nên là một trong những báu vật của CLB. Khi cậu ấy vào vòng cấm, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bất kỳ đội nào cũng muốn có Alli bởi những tiền vệ ghi bàn là rất khó kiếm. Tôi không xem cậu ấy là người chơi lùi sâu, người để bạn xây dựng lối chơi của CLB.”

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 13:55 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục