Del Potro tiến gần đến tấm vé dự ATP Finals 2017

12:01 Thứ sáu 03/11/2017

Thắng lợi 7-5 6-4 trước Robin Hasse giúp Juan Martin del Potro tiến gần đến tấm vé góp mặt ở Lon Don vào cuối tháng này.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Paris Masters, Del Potro đã xuất sắc giành chiến thắng 7-5 6-4 trước Robin Hasse - tay vợt đã làm nên địa chấn khi quật ngã hạt giống số 4 Alexander Zverev ở vòng trước đó.

juan-martin-del-potro

 Thắng lợi 7-5 6-4 trước Robin Hasse giúp Juan Martin del Potro tiến gần đến tấm vé góp mặt ở Lon Don vào cuối tháng này.

Thắng lợi này không những giúp Del Potro lần thứ 3 góp mặt ở tứ kết Paris Masters (2009 và 2013), mà qua đó còn giúp tay vợt người Argentina tiến gần đến tấm vé dự ATP Finals năm nay.

Theo đó, chỉ cần vượt qua John Isner ở trận tứ kết, suất góp mặt ở London vào cuối tháng này chắc chắn sẽ thuộc về Del Potro. Bằng không, tay vợt 30 tuổi này sẽ tuột mất cơ hội góp mặt ngày hội quy tụ 8 tay vợt nam mạnh nhất vào tay Pablo Carreno Busta.

Chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng trước Hasse, Del Potro cho hay: "Sắp tới sẽ là một trận đấu cam go cho tấm vé dự London. Nhưng dù sao, tôi vẫn có 2 con đường để đi theo, một là London và còn lại là trở về nhà cùng những kỳ nghỉ. Cả hai đều tuyệt vời với tôi, song tất nhiên, tôi rất muốn tới London một lần nữa."

Được biết, thắng lợi của Del Potro cũng khiến Novak Djokovic lần đầu tiên rơi rụng khỏi top 10 kể từ một thập kỷ qua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:50 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục