Del Potro nhọc nhằn đi tiếp, sao trẻ người Hàn Quốc gây sốc

00:40 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững bất ngờ đầu tiên đã diễn ra ở giải quần vợt Thượng Hải Masters 2017.

download

 Del Potro nhọc nhằn đi tiếp sau 3 ván đấu. Ảnh: Internet.

Dù chỉ phải đối đầu với tay vợt dưới cơ người Georgia - Nikoloz Basilashvili ở trận đấu tại vòng 1 Thượng Hải Masters năm nay nhưng Juan Martin del Potro đã trải qua một màn ra quân sóng gió.

"Tòa tháp Tandil" đến từ Argentina đã thắng dễ 6-2 ở ván một nhưng bất ngờ thua 3-6 ở ván hai. Trong ván ba quyết định, Del Potro kịp bừng tỉnh và thắng lại 6-4 giúp hạt giống số 16 giành vé vào vòng 2, nơi anh sẽ đối đầu Andrey Rublev - tay vợt cũng đã cần 3 set mới thắng được Damir Dzumhur.

Ở một trận đấu khác. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với hạt giống số 9 Roberto Bautista-Agut nhưng tay vợt trẻ Hàn Quốc Hyeon Chung đã chơi quá hay. Tay vợt 21 tuổi đang là niềm hy vọng mới của châu Á đã chỉ cần 2 ván để khuất phục đàn anh người Tây Ban Nha (6-4, 6-3) và có vé vào vòng 2 giải Masters 1000 ở Thượng Hải năm nay gặp tay vợt kỳ cựu người Pháp Richard Gasquet.

Cùng nhận nỗi buồn thất bại là tay vợt cao kều người Croatia Ivo Karlovic. Giao bóng ấn tượng nhưng cuối cùng Karlovic vẫn phải ngậm ngùi thua Feliciano Lopez sau 2 loạt tie-break căng thẳng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:40 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục