Del Potro lý giải nguyên nhân thua bạc nhược trước "vua đất nện"

14:51 Thứ bảy 09/09/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Argentina thừa nhận bản thân đã không còn là chính mình ở trận bán kết US Open với Rafael Nadal vì lý do sức khỏe.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Roger Federer ở vòng tứ kết, Juan Martin del Potro được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước Rafael Nadal. Khả năng này càng trở nên có cơ sở khi Del Potro khởi đầu hoàn hảo với chiến thắng 6-4 sau set 1. Tuy nhiên, tay vợt người Argentina bất ngờ sa sút ở những set sau đó, để cho Nadal cân bằng tỷ số trước khi kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 4-6, 6-0, 6-3 và 6-2.

del-potro

 Tay vợt người Argentina thừa nhận bản thân đã không còn là chính mình ở trận bán kết US Open với Rafael Nadal vì lý do sức khỏe.

Đây là trận đấu mà Del Potro mắc lỗi đánh bóng hỏng gấp đôi so với Nadal (40 so với 20) trong khi điểm winner thấp đáng kể với đối thủ người TBN (23 so với 45).

Phát biểu sau thất bại toàn diện trước tay vợt số 1 thế giới, Del Potro cho hay: "Tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Tôi đã cảm thấy như vậy sau trận đấu với Thiem và Federer. Tôi cũng đã bị cảm trong tuần vừa qua. Tôi nghĩ Nadal chơi tốt hơn và anh ấy hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Tôi đã nỗ lực hết sức mình bấy nhiêu là chưa đủ."

Với Nadal, tay vợt người TBN đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu Grand Slam thứ 16 trong sự nghiệp nếu đánh bại nốt Kevin Anderson trong trận chung kết US Open năm nay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:27 09/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục