Del Potro hủy diệt đối thủ ở China Open, Nishikori thẳng tiến vào bán kết trên quê nhà

22:14 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnNgày hôm nay tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng tứ kết nội dung đơn nam China Open và Japan Open 2018 với không quá nhiều bất ngờ.

Chỉ phải gặp đối thủ không được xếp hạng hạt giống và kém tới 32 bậc trên bảng xếp hạng ATP, không khó hiểu khi Juan Martin del Potro dễ dàng có một thế trận áp đảo.

Del-Potro-01

 Juan Martin del Potro tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội ở Trung Quốc.

Những quả giao bóng đầy mạnh mẽ giúp tay vợt hạt giống số một của giải tạo áp lực cực lớn trước Filip Krajinovic. Del Potro không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào ở các bàn giao bóng của mình. Ngược lại, tay vợt người Argentina dễ dàng giành được lợi thế trong các game giao bóng của đối phương. Những pha trả giao bóng của Del Potro thường xuyên khiến Krajinovic gặp khó khăn. Tay vợt đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng ATP thắng nhẹ 6-3 trong set đầu tiên với 2 break ở các game 3 và 9 sau 32 phút thi đấu.

Mọi thứ còn dễ dàng hơn với Del Potro trong ván đấu thứ hai. Sau khi cứu thành công ba cơ hội break point của đối thủ, tay vợt người Argentina bẻ liên tiếp 3 bàn giao bóng để có chiến thắng trắng 6-0, qua đó kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 (6-3; 6-2). Đối thủ của Del Potro ở vòng bán kết sẽ là tay vợt Italia, Fabio Fognini, người đã có chiến thắng 2-0 (6-4; 6-4) trước Marton Fucsovics.

Cặp bán kết còn lại ở China Open 2018 cũng được xác định khi hạt giống số 5 Kyle Edmund đối đầu với Nikoloz Basilashvili. Cả hai đều có chiến thắng 2-0 lần lượt trước Dusan Lajovic và Malek Jaziri trong ngày thi đấu hôm nay.

Kei-Nishikori-01

 Kei Nishikori trở thành hạt giống cao nhất còn hiện diện ở Japan Open.

Trong khi đó tại Japan Open 2018, Kei Nishikori tiếp tục thể hiện sự hưng phấn trên sân nhà khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 (6-3; 6-3) trước hạt giống số 5 của giải là Stefanos Tsitsipas. Đối thủ của tay vợt người Nhật Bản ở trận bán kết sẽ là hạt giống số 8 Richard Gasquet, người đã bất ngờ loại hạt giống số 2 của giải là Kevin Anderson với tỷ số 2-0 (7-6; 7-6).

Ở trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Denis Shapovalov và Daniil Medvedev. Trong đó, Medvedev đã gây bất ngờ với chiến thắng 2-0 trước hạt giống số 6 của giải là Milos Raonic với tỷ số 2-0 (7-6; 6-3).

Nam Thành | 21:40 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục