Del Potro hé lộ lý do chỉ nói chuyện với Federer về... bóng đá

20:06 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnJuan Martin del Potro thừa nhận không phải quần vợt, mà bóng đá mới chính là chủ đề của những buổi trò chuyện với Roger Federer.

Trong làng quần vợt, Juan Martin del Potro có mối quan hệ rất tốt với Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic. Chia sẻ về sự liên kết với Big 3, Del Potro cho hay: "Họ là những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử, và việc ngự trị trên đỉnh cao trong quãng thời gian dài như vậy quả là rất khó khăn. Ngoài sân đấu, tôi có thể trao đổi vấn đề cuộc sống với Djokovic, bóng đá với Federer và những chấn thương với Nadal. Thật tuyệt vời."

8882366-3x2-700x467

 Bóng đá là chủ đề của những buổi trò chuyện giữa Del Potro với Roger Federer.

Tay vợt người Argentina cũng giải thích lý do đề cập bóng đá thay vì quần vợt với FedEx. "Với Federer, tôi nói rất nhiều về bóng đá. Chúng tôi không nhắc đến quần vợt bởi sau đó chúng tôi sẽ đối mặt với nhau, tôi cũng sẽ phải hỏi anh ấy, và anh ấy sẽ không trả lời tôi đâu (cười lớn)," tòa tháp Tandil chia sẻ.

Hiện tại, Del Potro đang trong giai đoạn điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Chia sẻ về tình hình chấn thương, tay vợt người Argentina cho hay: "Tôi đã trải qua nhiều cuộc xét nghiệm đầu gối ở Barcelona, dưới sự theo dõi của bác sĩ Angel Cotorro. Sau khi xem kết quả, ông ấy khuyên tôi nên tiếp tục quá trình điều trị như hiện tại. Ông ấy hài lòng với sự tiến triển của tôi.

Tôi sẽ sớm trở lại sân tập thôi. Cám ơn tất cả những lời nhắn tốt đẹp từ các bạn."

Bảo Bảo | 19:04 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục