Del Piero: "Tôi đã thấy Conte trông rất hạnh phúc khi nói về Tottenham"

23:19 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Juventus và tuyển Italia, Alessandro Del Piero lên tiếng về tình hình của HLV Antonio Conte tại Tottenham Hotspur.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Manchester City (Tháng 2/2022)

Sau khi đánh bại Manchester City, Tottenham đã bất ngờ chịu trận thua thứ 4 tại Premier League, tính trong 5 lần ra sân gần nhất. Những tưởng Gà trống sẽ bay cao sau khi vượt qua nhà đương kim vô địch EPL cũng như đội đầu bảng Man City, thì họ lại bị một Burnley đang trong cuộc chiến trụ hạng đả bại với tỷ số 1-0 trên sân Turf Moor. Kết quả đó thực sự là một cú sốc cho đoàn quân của Antonio Conte.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò, chiến lược gia người Italia tỏ ra bức xúc khi trả lời phỏng vấn: "Huấn luyện viên thay đổi, nhưng các cầu thủ giữ nguyên, và kết quả không thay đổi.

Chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá về quá trình vừa qua với câu lạc bộ, bởi vì tôi nhắc lại, kết quả như thế là không tốt cho bất kỳ ai cả."

Del Piero:

Conte và Del Piero chụp hình tại London.  

Những phát biểu của Conte làm dấy lên nghi vấn rằng, chiến lược gia người Italia đã quá chán ngán Spurs và có thể rời đi vào cuối mùa bóng. 

Lên tiếng về việc này, cựu danh thủ Juventus, Alessandro Del Piero đã có những trao đổi trên Sky Italia được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: "Tôi đã đến London để gặp Conte vài tuần trước. Tôi đã thấy Conte trông rất hạnh phúc khi nói về Tottenham, Ban lãnh đạo đội bóng, cơ sở vật chất hay sân vận động. 

Tôi nghĩ vấn đề với Conte chỉ là việc ông ấy không có được những cầu thủ mà mình muốn để giúp CLB cạnh tranh danh hiệu. Spurs đã bán đi 4 cầu thủ trong tháng 1 nhưng chỉ mang về 2 tân binh để thay thế". 

Phi Yến | 22:21 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục