Del Piero dự đoán 2 siêu sao có thể chạm trán ở chung kết World Cup

16:46 Thứ năm 02/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của tuyển Ý, Alessandro Del Piero đã dự đoán Lionel Messi và Cristiano Ronaldo sẽ có màn cạnh tranh gay gắt tại World Cup 2022.

 

FIFA World Cup 2022 sẽ bắt đầu vào thứ Hai, ngày 21 tháng 11, tại Sân vận động Al Thumama khi Senegal tiếp Hà Lan ở bảng A, tiếp theo sẽ là trận chủ nhà Qatar gặp Ecuador tại Sân vận động Al Bayt.

Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 và sẽ đối đầu với Mexico, Ba Lan và Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H và sẽ đối đầu với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Phát biểu sau khi Argentina đánh bại Ý với tỷ số 3-0 trong trận Chung kết Siêu cúp Liên lục địa Finalissima đêm qua, Del Piero nói với kênh YouTube của ESPN: "EURO 2020 đã chứng minh rằng khi một đội đoàn kết với nhau, họ có thể làm nên những điều đáng kinh ngạc."

 - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi đã đối đầu nhau trong nhiều màu áo.

"Và tất nhiên, việc xem kỳ World Cup cuối cùng dành cho Messi sẽ mang đến cảm xúc kỳ lạ. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Ronaldo. Về cơ bản họ có hai đội rất giống nhau."

Anh nói thêm: "Thật tốt khi chúng ta sẽ được chứng kiến kỳ World Cup cuối cùng cho những cầu thủ tuyệt vời này và họ có những đội chất lượng thực sự, có thể vô địch giải đấu vì nó diễn ra trong 1 tháng. Mọi thứ phải hoàn hảo trong 1 tháng. Nhưng bạn cần phải bắt đầu giải đấu thật tốt. Và tôi tin rằng cả hai đội, bao gồm cả Argentina, đều có cơ hội tốt khi bắt đầu."

Thanh Vũ | 16:16 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục