Del Bosque e ngại phong độ của nhà ĐKVĐ

13:50 Thứ ba 19/06/2012

Tuy giành thắng lợi trước Croatia qua đó có được tấm vé đi tiếp tại Euro 2012, nhưng chính HLV của những nhà ĐKVĐ lại tỏ ra khá e ngại khi nhắc đến khả năng thành công của đội bóng tại Ba Lan và Ukraina lần này. Ông cũng thừa nhận phong độ không tốt của TBN trong trận thắng trước Croatia.

Trước khi trận đấu chính thức bắt đầu, rất nhiều NHM đã mong chờ một màn trình diễn ấn tượng, một trận đấu tấn công áp đảo và bàn thắng sẽ đến từ nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Nhưng những gì các học trò của HLV Vicente del Bosque thể hiện thì chỉ là những hình ảnh đẹp từ việc cầm bóng. Họ lấn lướt đối phương, minh chứng là việc họ kiểm soát bóng trong suốt trận đấu nhưng bàn thắng thì lại là một vấn đề với Tây Ban Nha.

Với chiến thắng nhọc nhằn trước Croatia, Ngài râu kẽm hoàn toàn đủ cơ sở để e ngại về tình hình của nhà ĐKVĐ tại vòng đấu loại trực tiếp

Trong hầu hết thời gian thi đấu, có cảm giác đội bóng đến từ Balkan không để cho các học trò của HLV Del Bosque có một chút khoảng trống để thâm nhập vòng cấm địa. Các chân sút của Tây Ban Nha gần như bất lực trước bức tường thép mà Croatia dựng lên. Và phải đến tận những phút cuối cùng, TBN mới có thể tạm an lòng với bàn thắng của Jesus Navas.

Sau trận đấu, HLV Vicente del Bosque đã công khai tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò: “Đội bóng của chúng tôi đã chơi tốt nhưng mọi thứ lại không thực sự hoàn hảo”.

Có thể thấy rõ, lối chơi của TBN đã bị Croatia bắt bài. Hơn thế nữa, TBN hoàn toàn có thể bịl oại nếu như đánh mất 3 điểm ở trận đấu. Đặc biệt là ở 2 tình huống mà cầu thủ La Roja đã phạm lỗi với các cầu thủ Croatia. Giành được 3 điểm để đứng ở vị trí đầu bảng C và cùng Italia đi tiếp nhưng chính “Ngài râu kẽm” cũng tỏ ra bất an với phong độ hiện tại của các cầu thủ: “Đây không phải là trận đấu mà chúng tôi có thể chơi hay. Điều này đang khiến tôi rất e ngại”.

“Chúng tôi chiến đấu hết mình để có một trận thắng chứ không phải trận hòa. Và chúng tôi đã làm được điều đó”
, Del Bosque cũng trấn an CĐV.

Về màn trình diễn của các học trò HLV Slaven Bilic, Vicente del Bosque cũng dành tặng những lời ca ngợi cho những gì các cầu thủ Croatia đã làm được trong 90 phút của trận đấu: “Croatia thực sự đã chơi bóng rất tốt. Họ kiểm soát tốt khu vực của mình. Luôn áp sát và đáp trả chúng tôi bằng những đợt phản công nhanh”.

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục