Deco: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid"

14:08 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Barcelona, Deco mới đây đã có những chia sẻ về tình hình của Real Madrid trong khoảng thời gian vừa qua.

Real Madrid vừa trải qua một chuỗi trận đáng thất vọng khi liên tiếp vấp ngã ở La Liga và văng khỏi top đầu trên bảng xếp hạng.

Sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui, tình hình đã có phần sáng sủa hơn cho Kền kền trắng khi họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, một số cổ động viên Real lại cho rằng vấn đề của đội chủ sân Santiago Bernabeu nằm ở việc, họ đã để chân sút hàng đầu Cristiano Ronaldo ra đi nhưng vẫn chưa tìm được phương án thay thế.

Nhận định về quan điểm này, cựu danh thủ Barcelona, Deco phát biểu: "Tôi không muốn thảo luận nhiều về việc Real năm nay chơi tốt hơn hay tệ hơn nhưng với một đội hình có và không có Cristiano Ronaldo, tôi nghĩ hơn ai hết, các cổ động viên đã tìm được câu trả lời.

Deco:

Deco (số 20) chính là đàn anh của Ronaldo trong những ngày đầu CR7 khoác áo tuyển Bồ Đào Nha. 

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid và lẽ dĩ nhiên, cậu ấy đã tạo nên một ảnh hưởng không nhỏ ở đội bóng. Tuy nhiên, Real lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất sau khi để cậu ấy ra đi".

Phi Yến | 12:03 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục