Deco: "Liverpool thích Raphinha"

14:31 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Barcelona và Chelsea, Deco - người đang là đại diện của Raphinha thừa nhận ngôi sao của Leeds United đang được Liverpool quan tâm.

Raphinha đã có những màn trình diễn ấn tượng cùng Leeds United. Anh xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG Brazil và mau chóng hòa nhập cùng đội bóng. Mới nhất, Raphinha lập cú đúp cho Brazil trước Uruguay, đó cũng là 2 bàn thắng đầu tiên của anh ở tuyển.

'Ambitious' Raphinha is 'liked' by Liverpool, reveals his agent Deco - Bóng Đá

 Raphinha gây ấn tượng khi lên tuyển.

Cựu tiền vệ của Barcelona và Chelsea, Deco - hiện đang làm việc với tư cách là người đại diện của Raphinha - khẳng định Liverpool đang theo đuổi ngôi sao chạy cánh của Leeds, nhưng nói thêm rằng, cầu thủ 24 tuổi này không cần vội vã rời CLB mà anh ấy gia nhập vào năm 2020 từ Renne.

Deco lên tiếng: "Liverpool thích Raphinha và có một số cách tiếp cận, nhưng không có gì chính thức. Leeds muốn giữ chân cậu ấy trong một mùa giải nữa.

Raphinha đang hạnh phúc tại Leeds, nhưng chắc chắn sẽ có lúc cậu ấy muốn tiến thêm một bước trong sự nghiệp và tiến lên phía trước. Cậu ấy còn ba năm trong hợp đồng của mình, nhưng không có gì trong đó nói rõ Raphinha phải ở lại trong bao lâu hoặc ngăn cản việc chuyển nhượng. 

Raphinha có tham vọng chơi ở cấp độ cao hơn, mặc dù Leeds đang ở Premier League, nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về điều đó và đây không phải là điều cậu ấy bận tâm. Mọi thứ sẽ diễn ra một cách tự nhiên."

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại Premier League:

 
Minh Tuấn | 13:33 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục