Declan Rice trong tầm ngắm Liverpool

07:31 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, CLB Liverpool đang đặt tiền vệ tuyển Anh, Declan Rice trong tầm ngắm.

 

Theo Dean Jones, Liverpool có những liên hệ chặt chẽ với tiền vệ Jude Bellingham của Borussia Dortmund, nhưng họ cũng không loại trừ khả năng chiêu mộ Declan Rice từ West Ham.

Liverpool: £70m 'leader' now of 'interest' at Anfield - Bóng Đá

 Liverpool vẫn theo dõi sát sao Rice.

Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT rằng: "Declan Rice là một người được Liverpool quan tâm và chúng tôi biết rằng cả hai cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ thực hiện các động thái chuyển nhượng vào năm 2023. Nhưng sẽ rất thú vị nếu Liverpool không chiêu mộ Bellingham, hãy chờ xem họ sẽ làm gì và xem điều gì là quan trọng nhất."

"Đó là một tài năng mới nổi hay là một cầu thủ được coi là một trong những người giỏi nhất thế giới?," Jones thắc mắc.

Theo Transfermarkt, hợp đồng hiện tại của Rice với West Ham có thời hạn đến năm 2024, nhưng West Ham có thể điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm. 

Cách đây không lâu, trang Football Insider tiết lộ rằng West Ham đã dự trù việc sẽ mất Rice vào tay một đội bóng có suất tham dự Champions League. 

Ngoài Liverpool, Manchester United và Chelsea là những CLB hiện đang theo dõi sát ngôi sao tuyển thủ Anh. Anh đang nhận mức lương khoảng 62 ngàn bảng/tuần (theo Salary Sport), nhưng số thù lao này sẽ được tăng lên đáng kể nếu anh gia hạn hợp đồng hoặc chuyển đến Liverpool vào mùa Hè tới. 

Tờ The Telegraph ước tính mức phí để chiêu mộ Rice lúc này có giá khoảng 70 triệu bảng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:01 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục