Declan Rice: "Tôi rất thích Old Trafford"

12:39 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnDeclan Rice cùng West Ham vừa trải qua trận thua 0-1 đáng tiếc trước Man Utd khi phải làm khách đến sân Old Trafford.

 

Rangnick cảm ơn sự ủng hộ của NHM Quỷ đỏ

West Ham đã cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình. Họ khiến Man Utd gặp nhiều bế tắc. Mãi đến phút 90+3, Quỷ đỏ mới có được bàn thắng do công của Marcus Rashford.

Phải thừa nhận đội khách đã chơi không tồi, trong đó, Declan Rice đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh cho thấy mình là mẫu tiền vệ phòng ngự mà Man Utd còn thiếu vào lúc này. Ngôi sao người Anh phòng ngự tốt, giữ vị trí tốt, và còn biết cách phát động tấn công hiệu quả.

Declan Rice's post-match interview gets Man Utd fans giddy about potential transfer - Bóng Đá

 Rice là mẫu tiền vệ toàn diện.

Khi được hỏi cảm giác của mình khi chơi bóng ở Nhà hát của những giấc mơ, Rice nói với Sky Sports: "Tôi rất thích Old Trafford. Mỗi lần đến Old Trafford, tôi luôn nói rằng đó là một trong những nơi tôi thích thú nhất khi ra sân. Đó là một sân vận động tuyệt vời."

Những gì Rice cho biết khiến người hâm mộ Quỷ đỏ hí hửng. Một fan Man Utd lên tiếng: "Cậu có thể chơi ở sân vận động này mọi lúc nếu gia nhập đội bóng vào mùa hè."

Một người khác nhận định: "Cậu ấy biết rằng cậu ấy muốn đến đây."

Một fan Quỷ đỏ thêm vào: "Chúng ta cần Rice trong màu áo Man Utd vào mùa giải tới!"

Quỷ đỏ cần một tiền vệ phòng ngự như Rice, tuy nhiên, mức giá của anh trên 80 triệu bảng và West Ham cũng không hề muốn để ngôi sao của mình ra đi.

Minh Tuấn | 11:41 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục