Declan Rice phấn khích khi Mount giúp Chelsea đánh bại Liverpool

08:01 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có trận đấu tuyệt vời để đánh bại Liverpool ngay tại Anfield.

Mason Mount xứng đáng là người hùng của The Blues, khi ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng được tin tưởng.

Từ thời Frank Lampard, Mount đã được ưu ái và chịu không ít mỉa mai. Dù vậy, đến thời Thomas Tuchel hiện tại, anh vẫn được trọng dụng và chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong chiến thuật của vị HLV người Đức.

Declan Rice hails Mason Mount after Chelsea beat Liverpool - Bóng Đá

 Mount đã tỏa sáng đúng lúc.

Tỏa sáng trong chiến thắng của Chelsea trước Liverpool, Mount đã được tiền vệ West Ham, Declan Rice khen ngợi hết lời.

Người đồng đội cũ của Mount ở học viện Chelsea lên tiếng: "Tôi không muốn nghe thấy những điều tiêu cực liên quan đến Mason Mount một lần nào nữa. Anh ấy đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy họ đã sai từ tuần này sang tuần khác."

Declan Rice là mục tiêu dài hạn của Chelsea. Frank Lampard khi còn là HLV của The Blues đã từng nỗ lực chiêu mộ Rice nhưng không thành.

Phát biểu sau chiến thắng của Chelsea tại Anfield, Mount nói với Sky Sports: "Kế hoạch của chúng tôi là pressing tầm cao và không để họ có bóng. Chúng tôi phải dũng cảm và cố gắng giành được bóng ở phần sân của họ.

Tôi chỉ cố gắng thể hiện tốt nhất một cách khôn ngoan, dù tôi được ra sân từ đầu hay vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi cảm thấy như mọi người đã thực sự ở bên nhau. Rõ ràng là tôi rất vui, tôi rất vui khi có được bàn thắng ngày hôm nay. Tôi muốn ghi bàn nhiều hơn nữa."

Khả năng săn bàn của Mount:

 
Minh Tuấn | 07:31 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục