Declan Rice lại chứng minh Man Utd đã đúng

20:17 Thứ sáu 29/04/2022

Ngôi sao người Anh tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình với một màn trình diễn thực sự ấn tượng.

 
 - Bóng Đá

 Cuộc đua Top 4 tại Premier League thực tế đã khép lại từ lâu đối với West Ham United. Vì vậy, nếu muốn mơ về suất dự Champions League, con đường duy nhất mà thầy trò HLV David Moyes có thể đi là vô địch Europa League. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, họ lại gặp phải một đối thủ rất khó nhằn tại bán kết là Frankfurt - đội bóng đã 'tiễn' Barcelona khỏi giải đấu này bằng một thắng lợi ngay trên thánh địa Camp Nou. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, đại diện đến từ Bundesliga đã không hề lép vế trong chuyến hành quân đến London. Mà thậm chí, họ còn có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Dù đã rất nỗ lực, nhưng các học trò của Moyes vẫn phải chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Tuy thua trận, nhưng không thể phủ nhận rằng Declan Rice đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ đơn giản là một 'máy quét' trong tuyến giữa, mà ngôi sao người Anh còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng lối chơi của West Ham.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Rice có tổng cộng 88 lần chạm bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công rơi vào khoảng 91%. Đồng thời, anh đã thực hiện thành công toàn bộ tình huống rê dắt bóng trước Frankfurt. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, cựu sao Chelsea còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 tình huống thu hồi bóng, 5 lần giải vây, giành chiến thắng trong 6 tình huống tranh chấp bóng tay đôi, thực hiện 4/5 pha tắc bóng thành công và kiến tạo 2 cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

Dù là Premier League hay ở đấu trường châu Âu, Rice đều đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Và rõ ràng, Manchester United đã không sai lầm khi vẫn nhắm đến anh cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. 

 Liverpool xem xét đối tác hoàn hảo cho Fabinho - Bóng Đá

 Tuy vậy, mức phí lên đến 150 triệu bảng mà West Ham yêu cầu có thể cản bước Rice đến với Old Trafford. 

Huỳnh Phong | 19:47 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục