Declan Rice hé lộ tương lai sau chức vô địch C3

05:13 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Daily Mail, tiền vệ của West Ham, Declan Rice khẳng định người hâm mộ cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới.

 

Declan Rice là mục tiêu của Arsenal, Bayern Munich cùng Man United vào mùa hè này và đang được định giá 100 triệu bảng. Ngay sau khi cùng West Ham đăng quang ngôi vô địch Europa Conference League ở Praha - chiếc cúp đầu tiên của họ sau 58 năm - Rice đã được hỏi về tương lai của mình.

'Let's wait and see, who knows?': Declan Rice refuses to be drawn on interest from Arsenal, Bayern Munich and Man United - Bóng Đá

 Rice được nhiều CLB săn đón.

"Hiện tại có rất nhiều đồn đoán về tương lai của tôi," Rice thừa nhận.

"Rõ ràng là có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác, đó là chuyện bên ngoài, nhưng cuối cùng, tôi vẫn còn 2 năm nữa trong hợp đồng ở West Ham.

Tôi yêu câu lạc bộ này, tôi thích chơi cho câu lạc bộ này và vẫn chưa có gì xảy ra. Hãy chờ xem. Trọng tâm của tôi là chơi cho West Ham, tận hưởng tối nay và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi là đội trưởng của câu lạc bộ, tôi hoàn toàn yêu thích đội bóng này. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Khi được hỏi liệu đây có phải là trận đấu chia tay hoàn hảo của anh với West Ham hay không, ngôi sao của Tam sư nói thêm: "Hãy chờ xem, ai biết được?"

Minh Tuấn | 04:43 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục