Declan Rice có phản ứng bất ngờ về việc gia nhập Man Utd

17:05 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice đã có phản ứng khá bất ngờ khi được hỏi về việc gia nhập Manchester United.

Đã từ lâu, Declan Rice đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Với mục tiêu nâng cấp hàng tiền vệ, Quỷ Đỏ muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Rice nổi bật với khả năng hỗ trợ phòng ngự, đánh chặn và thu hồi bóng tốt.

Sau nhiều lần thương thảo, Man Utd vẫn chưa nhận được cái gật đầu đến từ West Ham và thương vụ chưa có nhiều tín hiệu khả quan. Song với việc Nemanja Matic đang có dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ, NHM Quỷ Đỏ đang hết sức sốt ruột.

Declan Rice có phản ứng bất ngờ về việc gia nhập Man Utd - Bóng Đá

Declan Rice vẫn đang là một trụ cột nơi hàng tiền vệ West Ham.

Và mới đây, các fan cũng đã có cơ hội để đặt một câu hỏi với Rice về khả năng gia nhập Old Trafford. Cụ thể, trên trang Twitter United Zone đã đăng tải một video được NHM quay lại. Ở đó, khi một số CĐV phát hiện Rice đang ngồi tại một quán nước, họ đã đến và đặt câu hỏi rằng "Anh sẽ về với Man Utd chứ". Tiền vệ đang khoác West Ham không trả lời cụ thể mà chỉ ôm mặt và nở một nụ cười.

Có thể thấy Declan Rice vẫn giữ sự im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về khả năng gia nhập Man Utd. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè vẫn chưa mở cửa và hứa hẹn nhiều điều thú vị, hấp dẫn phía trước.

Xem HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Đăng Huy | 16:35 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục