Declan Rice 3 lần từ chối gia hạn, Moyes nói thẳng lý do

12:58 Thứ hai 25/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của The Hammers đã phá vỡ im lặng trước thông tin Rice tiếp tục ngó lơ bản hợp đồng mới.

 

Sự phát triển nhanh chóng suốt những mùa giải gần đây đã biến Declan Rice trở thành ngôi sao giàu giá trị nhất West Ham. Chính vì vậy, đội bóng phía Tây London đang ra sức thuyết phục ngôi sao 23 tuổi ký vào bản hợp đồng mới nhằm chiếm thế thượng phong trên bàn đàm phán, trong bối cảnh những Man Utd, Chelsea hay Man City đều nhòm ngó tài năng này.

Tuy nhiên truyền thông xứ sương mù khẳng định rằng, Rice không có ý định tiếp tục gắn bó cùng The Hammers và muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp. 

Paul Merson urges Declan Rice to leave West Ham and names ‘good move’ for midfielder - Bóng Đá

 Rice muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Được biết, Rice vừa từ chối lời đề nghị gia hạn thứ 3 mà West Ham đưa ra. Giải thích về quyết định của cậu học trò, HLV David Moyes cho hay:

"Chúng tôi thích Declan Rice và cậu ấy còn ba năm rưỡi để tiếp tục hợp đồng nên tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ mối đe dọa lớn nào xoay quanh tương lai cậu ấy. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy không phải ưu tiên lớn nhất.

Chúng tôi có những mục tiêu đáng quan tâm hơn. Chúng tôi cần nâng cấp đội hình, bổ sung chất lượng cho những vị trí khác.

Có lẽ cậu ấy chỉ muốn kiếm nhiều tiền hơn. Việc các cầu thủ ở các CLB từ chối hợp đồng không có gì lạ, có thể đó là một chiến thuật đàm phán ”.

Trường Sơn | 12:00 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục