DeAngelo Hamilton và món quà chia tay đầy ý nghĩa dành cho cổ động viên Saigon Heat

15:01 Chủ nhật 23/12/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu với Mono Vampire trên sân nhà CIS ngày 23/12 là trận đấu thứ 4 và cũng là lần cuối cùng mà DeAngelo Hamilton góp sức cho các "Ông 30".

Ngay sau chiến thắng của Saigon Heat trước Mono Vampire trên sân nhà CIS, DeAngelo Hamilton đã đăng một dòng trạng thái cảm ơn và thông báo về việc không còn thi đấu cho Saigon Heat ở giai đoạn còn lại của ABL 9.

 Sự đóng góp của DeAngelo Hamilton trong màu áo Saigon Heat là vô cùng ý nghĩa và quan trọng.

"Cảm ơn tất cả ! Thật không may đó là trận đấu cuối cùng của tôi... Nhưng tôi muốn nói lời cảm ơn đến tổ chức Saigon Heat từ ban lãnh đạo đội bóng tới các nhân viên. Và một lời cảm ơn thực sự đặc biệt đến những người hâm mộ tôi.

Cảm ơn gia đình Cantho Catfish, những người luôn luôn ủng hộ tôi khi tôi thi đấu cho Heat. Và tất nhiên lời cảm ơn này cũng gửi tới những "Heat's fan" cuồng nhiệt của tôi. Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc với những người đồng đội và tôi thực sự muốn điều tốt nhất cho họ.

Cuối cùng một lần nữa xin cảm ơn Việt Nam. Cảm ơn vũ trụ vì tất cả tình yêu.Và như mọi khi, "Namaste, Its love your way". 

 Saigon Heat đã dành được 3 chiến thắng trong tổng số 4 trận đấu có sự góp mặt của DeAngelo Hamilton.

Dòng trạng thái trên của DeAngelo Hamilton đã chính thức chấm dứt khoảng thời gian thi đấu cho Saigon Heat tại ABL 9. Là cầu thủ thay thế cho Trevon Hughes bị chấn thương, trải qua 4 trận đấu với các "Ông 30", DeAngelo Hamilton đã cùng các đồng đội có được 3 chiến thắng trước các đối thủ Westport Malaysia Dragons, Wolf Warriors và Mono Vampire.

Sau 4 trận đấu vừa qua, DeAngelo Hamilton đã đóng góp trung bình 13.25 điểm, 7.5 bắt bóng bật bảng , 1.5 chặn bóng và 1.5 kiến tạo mỗi trận. Sự đóng góp của DeAngelo Hamilton là rất cần thiết cho Saigon Heat ở thời điểm Trevon Hughes và Justin Young bị chấn thương và đang trong quá trình hồi phục.

Với việc DeAngelo Hamilton chia tay Saigon Heat, có thể thấy Trevon Hughes đã có những dấu hiệu tích cực trong việc hồi phục và sắp quay trở lại hàng ngũ thi đấu của HLV Kyle Julius. 

 Chiến thắng trước Mono Vampire là món quà đầy ý nghĩa mà "Happy feet" gửi tới những cổ động viên của anh tại Việt Nam.

Đối với người hâm mộ của Saigon Heat, đây hoàn toàn là một món quà chia tay vô cùng ý nghĩa của DeAngelo Hamilton. Trong trận đấu cuối cùng trước Mono Vampire, cầu thủ xuất sắc nhất VBA 2018 đã đóng góp 19 điểm, 9 bắt bóng bật bảng và 3 chặn bóng.

Những điểm số trên là sự đóng góp vô cùng tích cực và xông xáo của DeAngelo Hamilton, chiến thắng trước Mono Vampire cũng khiến cho lần cuối khoác áo Saigon Heat của "Block Machine" thêm phần ý nghĩa.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 00:24 23/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục