DeAndre Jordan mừng ra mặt khi Griffin trở lại

09:32 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, DeAndre Jordan cho biết anh rất vui mừng khi Blake Griffin sẽ trở lại ở trận đấu sắp tới.

Cách đây đúng 1 tháng, ngôi sao Griffin của Clippers đã gặp phải chấn thương rất nặng sau tình huống va chạm với Lonzo Ball ở trận gặp Los Angeles Lakers. Từ đó, Griffin đã không thể ra sân trong 14 trận gần nhất cùng với các đồng đội.

GettyImages-856874260

 Griffin chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Theo những thông tin từ phía đội bóng Clippers, quá trình hồi phục chấn thương của Griffin đã đi đến hồi kết khi anh có thể tập luyện bình thường và trải qua một vài trận làm quen sàn đấu ở G-League. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 28 tuổi sẽ tái xuất sau hơn 1 tháng và rất trùng hợp khi đó là trận Clippers chạm trán với Lakers.

Trong quãng thời gian Griffin ngồi ngoài, Clippers chơi không đến nỗi nào để có thành tích 6-8 sau 14 trận. Sự trở lại của Griffin hứa hẹn sẽ bổ sung rất nhiều chất lượng cho sức mạnh của đội bóng này. Nói về tình hình của người đồng đội thân thiết, Jordan cho biết anh rất vui mừng.

hi-res-551c200000f5f9db7de9b94ed65dd1b0_crop_north

 Toàn thể đội bóng LA Clippers rất vui mừng bởi ngày trở lại của ngôi sao 27 tuổi.

“Rất tuyệt vời nếu cậu ấy trở lại ở trận đấu sắp tới với Lakers. Điều này sẽ tác động rất nhiều cho chúng tôi bởi Griffin là đầu tàu ở hàng tấn công. Griffin là tất cả đối với Clippers, DeAndre Jordan chia sẻ.

Khi khỏe mạnh, trung bình mỗi trận Griffin chơi đến 35.8 phút cho Clippers và anh là người có được hiệu suất chơi bóng tốt nhất với 23.6 điểm, 7.9 rebounds và 5.1 assists. Thầy trò HLV Doc Rivers hiện đang rất vất vả để cạnh tranh cho 1 suất dự Play-off, do đó việc Griffin quay trở lại thi đấu sẽ tiếp thêm rất nhiều nguồn động lực cho đội bóng này.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Griffin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục