DeAndre Jordan đang đàm phán gia hạn với Clippers

04:47 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Mỹ, Los Angeles Clippers và DeAndre Jordan đang có những cuộc tiếp xúc trong quá trình đàm phán một bản hợp đồng gia hạn mới.

Los Angeles Clippers đã trải qua một mùa hè với nhiều biến động. Sau khi để Chris Paul tới Houston Rockets để kết đôi với James Harden, Clippers nhanh chóng thành công giữ chân Blake Griffin bằng một bản hợp đồng dài hơi. Thêm vào đó họ cũng đón Patrick Beverley và Sam Dekker từ Houston. Chiêu mộ thành công Danilo Gallinari.

deandre-jordan-clippers-1

 DeAndre Jordan đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Clippers.

Có vẻ như mùa hè của đội dùng chung nhà thi đấu Staples Center với Los Angeles Lakers vẫn chưa dừng lại. Trên tờ Los Angeles Times, cây viết Brodrick Turner tiết lộ, Clippers đang có kế hoạch gia hạn với DeAndre Jordan bằng một bản hợp đồng mở rộng.

Được biết bản hợp đồng hiện tại còn giá trị hai mùa giải, Jordan có thể lựa chọn tiếp tục thực hiện năm cuối của bản hợp đồng ở mùa giải 2018-19 và nhận khoản lương 24,1 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên anh cũng có quyền chia tay Clippers ngay trong mùa giải tới. Và để đảm bảo sự gắn bó của trung phong cao 2m11 này, ban lãnh đạo đội đã có những bước đàm phán đầu tiên cho một bản hợp đồng mở rộng.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về mặt giá trị và thời hạn của bản hợp đồng mới. Nhưng chắc chắn All Star 2017 sẽ nhận được con số không hề nhỏ. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 29 tuổi ghi trung bình 12,7 điểm và 13,8 rebound mỗi game. DeAndre Jordan luôn được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự cùng khả năng tận dụng cơ hội ở khu vực dưới rổ.

deandre-jordan-clippers-2

  DeAndre Jordan là một trong số những cầu thủ được yêu thích tại Clippers.

Việc sớm hoàn thành thỏa thuận giữ chân trung phong 29 tuổi sẽ giúp HLV Doc Rivers dễ dàng hơn trong việc định hình bộ khung của đội trong vài mùa giải kế tiếp.

10 cú dunk ấn tượng nhất của DeAndre Jordan:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 04:20 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục