Dean Smith và John Terry làm một điều, các cầu thủ Liverpool "sẽ ghi nhớ đến hết đời"

08:57 Thứ tư 18/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Aston Villa, dù nhận thất bại đậm song HLV Neil Critchley vẫn dành lời khen ngợi cho sự hào hiệp của các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Dù đã chiến đấu hết mình, các ngôi sao vốn thuộc đội hình U23 củaLiverpool đã để thua Aston Villa với tỷ số 0-5 trong trận tứ kết Carabao Cup. HLV chỉ đạo Lữ đoàn Đỏ ở trận này, ông Neil Critchley đã tiết lộ rằng sau trận đấu, HLV của Villa là Dean Smith cùng trợ lý John Terry đã vào phòng thay đồ của The Kop để đông viên những tài năng trẻ về nỗ lực của họ.

"Hành động của những người Villa là hạng nhất", nhà cầm quân 41 tuổi nói, được trích dẫn bởi Evening Standard.

"Dean Smith và John Terry thật tốt khi đến phòng thay đồ của chúng tôi sau trận đấu và nói những điều tích cực. Họ nói 'Hãy tiếp tục tiến lên, chúc may mắn' và chúc chúng tôi những điều tốt đẹp nhất.”

"Khoảnh khắc này, tôi sẽ ghi nhớ và các cầu thủ cũng sẽ ghi nhớ đến hết đời."

John Terry and Dean Smith make brilliant gesture to Liverpool kids at full-time - Bóng Đá

Dean Smith và John Terry đã có hành động đẹp khi vào phòng thay đồ của Liverpool để động viên các cầu thủ trẻ sau trận đấu.

”Những đứa trẻ” của Liverpool đã có một trận đấu tốt, bất chấp kết quả cuối cùng đáng thất vọng. Các cầu thủ khách đã kiểm soát bóng nhiều hơn (57% so với 43% của Villa), nhỉnh hơn về cả số cú sút (15 - 11), số quả phạt góc (7 - 2), số đường chuyền (637 - 469) và tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng tốt hơn (86% - 83%). Bên cạnh đó, Sepp van den Berg và các đồng đội cũng giành chiến thắng nhiều hơn trong các tình huống tranh chấp đấu tay đôi (35 - 31), chỉ kém hơn một chút về số cơ hội lớn được tạo ra (3 - 4).

Sở hữu thống kê tích cực, nhưng kinh nghiệm là điều mà các chàng trai trẻ của Liverpool sẽ còn phải tiếp tục trau dồi. Dẫu sao, một trải nghiệm đáng nhớ như thế này sẽ là dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của những Caoimhin Kelleher, Sepp van den Berg hay Harvey Elliott.

Xem những phát biểu của HLV Neil Critchley trước trận gặp Aston Villa:

Ngọc Bách | 07:22 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục