Dean Smith cảnh báo Aston Villa về sức mạnh của Chelsea

14:06 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnDean Smith đã cảnh báo Villa rằng họ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khốc liệt bất kể Chelsea ra sân với đội hình nào.

10 ngày trước, khi gặp nhau ở Premier League, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0 bằng đội hình chính của mình. Rạng sáng mai, khi hai đội bóng này gặp lại ở League Cup, khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi, trao cơ hội cho cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ để đội hình chính nghỉ ngơi.

Dù vậy HLV Dean Smith biết rõ ông và các học trò vẫn sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn: "Họ là một đội bóng muốn giành được mọi thứ. Mặc dù Carabao Cup không phải mục tiêu số 1 nhưng họ vẫn sẽ muốn có nó vì đây là một giải đấu họ tham gia."

Vì sao Chelsea xếp trên Liverpool dù bằng mọi chỉ số? - Bóng Đá

 Chelsea đang có một đội hình với chiều sâu ở mọi vị trí.

“Họ cũng có một đội hình rất sâu. Với chiến thắng tại Champions League mùa trước, mọi người đều muốn được thi đấu và thể hiện bản thân mình."

Sau mùa giải trước vô cùng thành công với Thomas Tuchel, The Blues lại đang bay cao trong khoảng thời gian đầu mùa này. Họ đã bất bại 5 trận Premier League và đang dẫn đầu BXH. Tại Champions League, Chelsea cũng đã thắng trận ra quân. Tới đây thầy trò huấn luyện viên Tuchel sẽ có lịch đấu căng thẳng khi lần lượt gặp Manchester City và Juventus ở Premier League và Champions League.

Những cầu thủ Pháp xuất sắc ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:08 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục