Dean Jones: Thương vụ 60 triệu bảng là món hời cho Arsenal

13:13 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates dự kiến sẽ có khả năng kích nổ một bom tấn trên hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Dự kiến, Arsenal sẽ hoạt động không quá tích cực trong phiên chợ mùa Đông sắp tới, mà họ chỉ tiến hành củng cố một vài khu vực đặc biệt yếu kém trong đội hình. Điển hình như vị trí cầu thủ chạy cánh, HLV Mikel Arteta đang cần có một phương án chất lượng khác để xoay quanh đội hình bên cạnh Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. 

Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu số một mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, ngôi sao thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Hiện tại, có khá nhiều thông tin trái ngược về mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này. Và theo tiết lộ từ Dean Jones, Pháo thủ sẽ phải tiêu tốn khoảng 60 triệu bảng cho tài năng người Ukraine. 

Trao đổi với GIVEMESPORT, Jones cũng nhận định 60 triệu bảng cho sự phục vụ của Mudryk thực sự là một món hời đối với Arsenal. Khi được hỏi liệu mức phí yêu cầu của Shakhtar có giảm xuống hay không, Jones cho biết:

Arsenal bùng nổ với kế hoạch 125 triệu bảng - Bóng Đá

 Mudryk đang là khao khát của Arsenal.

"Không có lý do gì để viễn cảnh đó xảy ra, và tôi cũng được tiết lộ là những thông tin đó có thể không đúng."

"Dù vậy, ngay cả khi thương vụ này có giá khoảng 60 triệu bảng, tôi vẫn nghĩ rằng đây là một món hời."

Bên cạnh Mudryk, những ngày gần đây Arsenal còn đang được liên kết với một cái tên đáng chú ý khác là Christian Pulisic. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì Mudryk vẫn là mục tiêu số một của Pháo thủ.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:43 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục