Dean Jones quan ngại về hai thương vụ bom tấn của Man Utd

22:27 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ tiến hành chiêu mộ thêm một tiền đạo vào mùa Hè tới.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Manchester United sẽ tiến hành nâng cấp lại hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và không chỉ là một bản hợp đồng chất lượng, đội chủ sân Old Trafford rất có thể sẽ kích nổ một bom tấn, cụ thể hơn là trường hợp của hai tiền đạo đến từ Serie A.

Dù vậy, Jones cũng tỏ ra lo ngại cho Man Utd vì mức phí chuyển nhượng của những thương vụ này có thể bị đội lên. Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng, có nhiều khả năng Manchester United sẽ ký hợp đồng với một cái tên đình đám vào mùa Hè. Osimhen và Leao đều sẽ khiến họ tiêu tốn một khoản tiền lớn."

Manchester United told two players are underperforming so far for Erik ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag cần có thêm tân binh.

“Điều duy nhất tôi muốn nói là bất cứ khi nào Man United chi những khoản tiền khổng lồ, thì con số đó lại bị đội lên một chút. Đó sẽ là mối bận tâm duy nhất của tôi.”

Trên thực tế, so với Leao thì khả năng Osimhen cập bến Old Trafford là cao hơn đáng kể, bởi anh là mẫu tiền đạo trung tâm thực thụ mà Man Utd đang nhắm đến để trực tiếp thay thế Cristiano Ronaldo.

Mùa trước, chân sút người Nigeria gây ấn tượng với 14 bàn sau 27 lần ra sân, và anh đang tiếp tục giữ vững được phong độ bùng nổ trong mùa giải năm nay với 9 bàn sau 11 trận. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Man Utd có thể phải bỏ ra đến 100 triệu euro để thuyết phục Napoli bán đi cầu thủ trụ cột của mình.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:57 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục