Dean Jones nói thẳng về cơ hội của Man Utd ở thương vụ hàng hot

11:18 Thứ bảy 06/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones nhận định cơ hội mua ngôi sao Premier League của Manchester United.

 

Phóng viên Alex Crook của TalkSPORT gần đây chia sẻ trên GIVEMESPORT Alexis Mac Allister có thể là người mà Brighton chấp nhận chia tay vào mùa hè khi CLB ký thỏa thuận mới với Moises Caicedo và Kaoru Mitoma.

Với sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League, Mac Allister có thể bị cám dỗ bởi một đội tham dự Champions League, điều có thể gây khó khăn cho những tập thể như Liverpool. Nó vì thế mở ra cơ hội cho Manchester United vào mùa hè này.

Nói với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones cho rằng Man Utd có nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Mac Allister hơn là Liverpool. Cụ thể, ông bày tỏ:

Dean Jones has suggested that Allister could be more attracted to Manchester United than Liverpool. - Bóng Đá

 Man Utd được cho có lợi thế hơn Liverpool ở vụ Allister.

"Nếu bạn nhìn vào Man Utd, họ đã giành được League Cup, họ đang ở trong một trận chung kết FA Cup và sẽ có mặt ở Champions League. Hiện tại, họ là đội bóng sở hữu nhiều thứ để thuyết phục cầu thủ. Ngoài ra, họ đang trong quá trình xây dựng lại đội hình và Allister có thể nhanh chóng hòa nhập".

Scott McTominay và Fred mới chỉ ghi được 3 bàn thắng ở Premier League nhưng Allister đã bỏ túi 8 pha lập công. Allister chắc chắn sẽ là một bản nâng cấp cho hai cầu thủ của Quỷ đỏ.

Lữ Phong | 10:20 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục