Dean Jones nêu cầu thủ gây sợ hãi của Man Utd

09:51 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dần cải thiện tình hình với những màn trình diễn đáng kỳ vọng.

 

Man Utd có trận đấu tiếp đón Arsenal thuộc vòng 6 Premier League 2022/23. Arsenal không phải đối thủ dễ chịu khi họ đang đứng ở đầu bảng với 5 trận thắng tuyệt đối. Vì thế, Quỷ đỏ nhập cuộc tương đối cẩn trọng. 

Đáng chú ý, HLV Erik ten Hag quyết định sử dụng bom tấn Antony ngay từ đầu. Và sự lựa chọn của Ten Hag không thể chính xác hơn. Chính Antony ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ một pha đánh trực diện, Marcus Rashford nhanh chân chuyền cho Antony để cầu thủ này cứa lòng tung lưới Arsenal.

Dean Jones nêu cầu thủ gây sợ hãi của Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag đang giúp Man Utd hồi sinh.

Trong khi Antony đá chính, Cristiano Ronaldo dự bị 4 trận liên tiếp. Có khả năng CR7 sẽ trở lại ở trận gặp Real Sociedad thuộc vòng mở màn Europa League mùa này. Theo Dean Jones, Ronaldo vẫn là cầu thủ nguy hiểm của Quỷ đỏ.

Dean Jones chia sẻ: "Đó là những gì bạn có với Ronaldo - mọi đối thủ đều sợ hãi anh ấy. Không quan trọng Ronaldo bao nhiêu tuổi, mọi người sẽ sợ hãi với sự thật rằng, anh ấy là Cristiano Ronaldo và anh ấy có khả năng làm được rất nhiều thứ trên sân."

Hè này, Ronaldo mong muốn rời Manchester United và tờ The Times khẳng định tiền đạo này khao khát ra đi hơn bao giờ hết. Mục đích của Ronaldo là tiếp tục chơi cho một đội bóng có thể cung cấp cho anh suất dự Champions League.

Dù vậy, khi không thể ra đi, Ronaldo ở lại và chiến đấu để trở lại đội hình chính.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:53 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục