Dean Jones: Man United phải chiêu mộ cậu ấy

06:40 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSports, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm xoay quanh mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

 

Harry Kane là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất trên TTCN hiện tại. Tương lai của tiền đạo người Anh thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu. Đội trưởng Tam Sư cần bến đỗ mới sau nhiều năm trắng tay trong màu áo Tottenham Hotspur.

Man United quan tâm sát sao đến tương lai ngôi sao 29 tuổi. HLV Erik ten Hag xem Kane như phương án bổ sung hoàn hảo cho bài toán số 9 trong bối cảnh Anthony Martial có phong độ trồi sụt thất thường.

'Cánh én' Harry Kane - Bóng Đá

Kane có mùa giải nổi bật bất chấp việc Tottenham thi đấu thất thường. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm: "Kane cung cấp những gì Man United cần. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tương tự như Rooney và Ruud van Nistelrooy. Kane có con mắt tinh anh, sự ích kỷ cần thiết của một trung phong cắm đẳng cấp".

"Man United không sở hữu cầu thủ nào tương tự Kane vào lúc này. Do đó, nếu Kane có mặt trên TTCN, Quỷ đỏ phải hành động để sở hữu chữ ký của cậu ấy".

Rào cản lớn với Man United ở thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng. Theo báo chí xứ sương mù, Tottenham Hotspur chỉ đồng ý bán Kane nếu nhận về ít nhất 100 triệu bảng Anh trên bàn đàm phán. 

Anh Nguyễn | 06:10 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục