Dean Jones chỉ ra cái tên có thể xoay chuyển cục diện cho Liverpool

14:58 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Liverpool.

 

Liverpool sẽ cần phải "thay máu" mạnh mẽ hàng tiền vệ trong giai đoạn tới của kỳ chuyển nhượng hè. Đặc biệt khi Fabinho và Thiago Alcantara dường như đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, trong khi The Kop cũng mới chia tay James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita hay Arthur Melo. 

Thời gian qua, họ đã nhắm đến hàng loạt phương án nổi bật như Alexis Mac Allister, Moises Caicedo (Brighton), Mason Mount (Chelsea) hay Matheus Nunes (Wolves). Bên cạnh đó, không thể không kể đến mục tiêu lâu năm của Liverpool, Nicolo Barella. 

Dean Jones chỉ ra cái tên có thể xoay chuyển cục diện cho Liverpool - Bóng Đá

Klopp muốn chiêu mộ Barella.

Được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Ý, trụ cột Inter Milan đang thể hiện phong độ ấn tượng khi góp công lớn giúp Nerazzurri vô địch Coppa Italia và lọt vào đến trận chung kết Champions League, đụng độ Manchester City. 

Nhận xét về Nicolo Barella, ký giả Dean Jones cho biết trên GiveMeSport: "Nếu Nicolo Barella gia nhập Liverpool, đó chắc chắn sẽ là một sự xoay chuyển cục diện. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Serie A và là một trong những người thi đấu ổn định nhất tại Inter Milan".

Phi Yến | 14:00 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục