Dean Henderson 'ngả mũ' với Rashford

07:04 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnThủ thành 25 tuổi chia sẻ về quãng thời gian tập luyện chung với người đồng đội trong màu áo Quỷ đỏ.

 

Chia sẻ với báo chí, thủ thành Dean Henderson đánh giá cao tài năng của người đồng đội trong màu áo Man United Marcus Rashford. Cả hai đều đi lên từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ. Mùa giải 2015/2016, Rashford được HLV Louis van Gaal trao cơ hội ra mắt đội 1; trong khi đó Henderson cập bến Stockport County dưới dạng cho mượn.

Theo Henderson, Rashford là một trong những tiền đạo có lực sút mạnh nhất mà anh từng đối mặt. Phát biểu với Sky Sports, Henderson chia sẻ: "Harry Kane hoặc Marcus Rashford. Rashford có thể sút thẳng. Cậu ấy cách bạn 8m và không quan tâm đến những vật cản phía trước. Rashford sẽ 'tát thẳng' vào mặt bạn".

Dean Henderson shares key insight on training with Marcus Rashford - Bóng Đá

Henderson đánh giá cao Rashford. 

"Thậm chí, bạn không thể di chuyển. Nó đòi hỏi đốt cháy nhiều năng lượng, đặc biệt là mùa đông. Phải thành thật rằng Rashford không quan tâm đến các thủ môn. Đôi khi đó là cảm giác không quá tốt đẹp".

Sau mùa giải 2021/2022 ảm đạm, Rashford từng bước hồi sinh dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Tiền đạo người Anh ghi 3 bàn sau 4 trận đấu gần nhất. Sự trở lại của Rashford rất cần thiết với Man United thời điểm hiện tại. 

Về phía Henderson, thủ thành người Anh nhiều khả năng sẽ được Man United bán đứt. Ngôi sao 25 tuổi không thể chiếm một suất bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ. Tương lai của Henderson không còn thuộc về đội chủ sân Old Trafford. Thời điểm hiện tại, anh khoác áo Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:34 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục