Dean Henderson chấn thương, Forest nhắm thủ môn PSG thay thế

19:45 Thứ tư 18/01/2023

TinTheThao.com.vnNottingham Forest muốn mang ngôi sao của PSG, Keylor Navas, về thay thế người họ mượn từ Manchester United, Dean Henderson.

 

Henderson dính chấn thương đùi trong chiến thắng 2-0 của Forest trước Leicester vào tuần trước. Kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương nghiêm trọng hơn so với suy nghĩ ban đầu và cầu thủ cho mượn của Manchester United hiện sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần.

Điều này xảy ra vào thời điểm không thể tồi tệ hơn đối với Forest, người không chỉ chiến đấu với cuộc chiến trụ hạng mà còn phải đối mặt với Man United ở League Cup. Chấn thương của cầu thủ 25 tuổi dường như đã buộc Steve Cooper phải tìm kiếm một thủ môn thay thế.

World Cup - Bóng Đá

 Navas có thể đến Anh thi đấu.

Và theo The Athletic, Forest đang tập trung sự chú ý của họ vào nhà vô địch Champions League Navas, người sẵn sàng rời đi sau khi mất vị trí ở PSG.

Tuyển thủ người Costa Rica được biết đến nhiều nhất sau 5 năm khoác áo Real Madrid, nơi anh giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cũng như danh hiệu La Liga. Anh chuyển đến Paris vào năm 2019 và đã gặt hái được nhiều thành công, giành được 2 chức vô địch Ligue 1 và lọt vào trận chung kết C1 năm 2020.

Tuy nhiên, Forest không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến sự phục vụ của Navas, Bournemouth và Al-Nassr của Ả Rập Xê Út cũng rất quan tâm, muốn anh tái hợp với đồng đội cũ ở Real là Cristiano Ronaldo.

Thanh Vũ | 18:47 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục