Để thủng lưới "cả rổ", "kẻ vô duyên với Việt Nam" vẫn được Terry tin cậy

12:01 Thứ ba 04/06/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành từng không có duyên so tài với Việt Nam ở AFF Cup 2018, Neil Etheridge đang đứng trước cơ hội tìm kiếm một thử thách mới ở Premier League.

Sau khi Cardiff City giành quyền lên hạng ở Premier League 2018/2019, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á cảm thấy phấn khích khi họ sẽ được chứng kiến một đại diện của khu vực này, Neil Etheridge tranh tài ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Tuy nhiên, mùa bóng đầu tiên của thủ thành Philippines ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù đã trôi qua không mấy êm đẹp khi đội bóng chủ quản của anh, Cardiff City phải xuống hạng trong khi bản thân người gác đền 29 tuổi cũng phải nhận 69 bàn thua chỉ sau 38 trận đấu, tức trung bình gần 2 bàn/trận. 

Không những thế, việc quá tập trung thi đấu ở Premier League đã khiến Neil Etheridge không thể góp mặt cùng đội bóng quê nhà Philippines và bỏ lỡ cơ hội đối đầu với tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Kết quả, đại diện xứ đảo đã để thua trước thầy trò HLV Park Hang-seo và chấp nhận dừng bước ở bán kết sân chơi khu vực.

Để thủng lưới

Thủ thành Neil Etheridge đứng trước cơ hội tiếp tục chơi ở Premier League nếu gia nhập Aston Villa của HLV phó John Terry.  

Dù vậy, sau những thông tin không vui xảy đến dồn dập đó, may mắn cuối cùng đã mỉm cười với Neil Etheridge khi mới đây, câu lạc bộ vừa thăng hạng Premier League, Aston Villa đã gửi lời mua đứt anh từ Cardif City với giá 8 triệu bảng. Mặc dù phía đội bóng xứ Wales muốn thu về 10 triệu nhưng với nỗ lực của Ban lãnh đạo Aston Villa cùng sức hấp dẫn từ lời mời chào của HLV phó John Terry có thể sẽ thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng thủ thành Neil Etheridge sớm thành công. 

Phi Yến | 10:11 04/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục