Để râu siêu dị, VĐV người Italia khiến làng điền kinh ngỡ ngàng

07:44 Thứ hai 27/07/2015

Vốn là cái tên nổi tiếng trong giới điền kinh, mới đây VĐV 23 tuổi Gianmarco Tamberi lại khiến mọi người kinh ngạc với bộ râu siêu dị của mình.

Trong giải Anniversary Games diễn ra tại Sainsbury, VĐV nhảy cao Gianmarco Tamberi tiếp tục trở thành tiêu điểm chú ý với bộ râu quái dị của mình. Thực tế, VĐV 23 tuổi người Ý này để bộ râu nửa mặt độc nhất vô nhị của mình từ năm 2011.

Tamberi đạt thành tích thi đấu ấn tượng. Ảnh: Internet.

Anh giải thích: "Nó đã trở thành thương hiệu của tôi rồi." Và tại sao anh lại chọn kiểu râu đó? :"Tôi muốn có cảm giác được đứng trên sân khấu và làm cho khán giả thấy thú vị." Tamberi đã đứng thứ hai trong bộ môn nhảy cao dành cho nam tối thứ Sáu vừa qua với thành tích 2,28m, xếp sau Marco Fassinotti với thành tích 2,31m.

Nhưng bộ râu của anh mới là yếu tố gây sốt. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Usain Bolt đã nhấn chìm mọi lo ngại về thể lực của mình khi thực hiện một cú nước rút tuyệt đẹp ở chặng khởi động và về đích trong phần thi 100m dành cho nam. Anh kết thúc phần thi chỉ trong 9,87 giây. Đây là thành tích tốt nhất của Bolt trong năm nay. Đặc biệt hơn, đây mới là lần đầu tiên anh trở lại đường pitch sau sáu tuần dưỡng thương.

Trong khi đó, Usain Bolt vẫn giữ được phong độ tuyệt vời. Ảnh: Internet.

Với màn trình diễn tuyệt vời vừa rồi, hẳn người hâm mộ sẽ rất mong chờ cuộc đối đầu giữa anh và Justin Gatlin trong khuôn khổ Giải Vô địch Điền kinh thế giới diễn ra tại Bắc Kinh vào tháng tới.

Tường Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục