‘Đệ nhất Thiếu Lâm’ từng đánh phạm luật làm đối thủ trật khớp vai

22:19 Chủ nhật 07/01/2018

Trong quá khứ, “Đệ nhất Thiếu Lâm” Nhất Long từng khiến võ sĩ Seyedisa Alamdarnezam bị trật khớp vai khi đè lên người đối thủ này.

Mới đây, trận đối đầu đáng chú ý giữa Nhất Long và nhà vô địch Muay Thái người Iran Seyedisa Alamdarnezam đã được một tài khoản đăng tải trên mạng xã hội.

Seyedisa-Alamdarnezam-01

 Trận đấu giữa Nhất Long và Seyedisa Alamdarnezam. Ảnh: Sohu.

Đúng như chờ đợi của phần đông, màn so tài giữa hai “cao thủ” đã diễn ra quyết liệt trong cả 3 hiệp với những pha trao đổi đòn liên tiếp. Tuy nhiên, bên cạnh các quyền cước đẹp mắt, màn so tài vào ngày 23/1/2016 còn chứng kiến một pha "xấu chơi" của võ sĩ người Trung Quốc.

Tình huống này diễn ra ở giữa hiệp 3, sau khi bắt chân và đẩy ngã võ sĩ được mệnh danh là “quái vật Trung Đông” xuống sàn, Nhất Long bất ngờ đè cả thân người lên tay của đối thủ. Alamdarnezam sau đó phải cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế và không thể tung đòn bằng tay phải trong phần còn lại.

'Đệ nhất Thiếu Lâm' Nhất Long đè làm đối thủ trật khớp vai Nhất Long khiến Alamdarnezam chấn thương nặng sau khi ngã lên tay của anh này.

Cần nói thêm, màn so tài giữa Nhất Long và Alamdarnezam là một trận kickboxing và theo luật của giải võ thuật Wu Lin Feng, các võ sĩ không được phép tấn công khi đối thủ đang nằm sàn theo bất kỳ cách thức nào. Tuy nhiên, xác định “Đệ nhất Thiếu Lâm” không cố ý, trọng tài người Trung Quốc đã không cảnh cáo hay trừ điểm võ sĩ chủ nhà.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng bằng điểm số thuộc về Nhất Long. Phía bên kia, theo thông báo, Alamdarnezam bị trật khớp vai sau cú đè của tay đấm 30 tuổi.

Seyedisa-Alamdarnezam-02

 Alamdarnezam đau đớn với chấn thương vai. Ảnh: Sohu.

Hiện tại, sau thất bại trước kickboxer số 1 thế giới Sitthichai hồi tháng 11 năm ngoái, đối thủ tiếp theo của Nhất Long vẫn còn bỏ ngỏ. Ngày hôm qua, tờ Sohu cho biết “Đệ nhất Thiếu Lâm” đã từ chối lời thách đấu của võ sĩ MMA đồng hương Lý Cảnh Lượng để chờ Sitthichai cho một trận tái đấu.

Tuy nhiên, nếu muốn phục thù Sitthichai, Nhất Long sẽ phải chờ tới giữa năm sau khi võ sĩ Thái Lan sẽ thượng đài cùng đối thủ Christian Baya vào tháng sau tại sự kiện Glory 50.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 19:00 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục