Đề nghị 35 triệu mua đá tảng, Newcastle nhận ngay phản hồi

23:17 Thứ ba 11/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNewcastle United đang hướng đến mục tiêu tăng cường nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Sau bản hợp đồng đáng chú ý mang tên Kieran Trippier, Newcastle United tiếp tục nhắm thêm một mục tiêu khác để gia cố hàng phòng ngự, đó là trung vệ Sven Botman của Lille, người từng góp công lớn giúp đại diện miền Bắc nước Pháp đăng quang ngôi vô địch Ligue 1 mùa giải trước. 

Hiện tại, dù Lille đã sa sút khá nhiều nhưng "đá tảng" người Hà Lan vẫn chơi ổn định và đóng vai trò quan trọng nơi tuyến dưới của đội bóng xứ lục lăng. Để có được chữ ký của Botman, Newcastle sẵn sàng bỏ ra con số 35 triệu euro tuy nhiên đề nghị này mới đây đã bị phía Lille từ chối. 

Đề nghị 35 triệu mua đá tảng, Newcastle nhận ngay phản hồi - Bóng Đá

Lille không muốn bán Botman vào tháng 1.  

Theo tiết lộ của nhà báo Fabrizio Romano, đại diện Ligue 1 xem trung vệ người Hà Lan là gương mặt quan trọng tại CLB và sẽ quyết không bán anh vào tháng 1. Cụ thể, Romano cho biết: "Lập trường của Lille rất rõ ràng, Sven Botman là người không thể đụng đến. Nếu muốn thảo luận hãy đợi đến mùa hè, cánh cửa đã khép lại với Newcastle. Được biết, The Magpies vẫn còn 2 phương án khác để nhắm đến trong việc gia cố sức mạnh cho hàng phòng ngự". 

Ngoài Newcastle, AC Milan cũng là đội bóng dành sự quan tâm đến Botman, tuy nhiên vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra từ phía đại diện Serie A trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. 

Hậu trường: PSG 2-1 Lille (Tháng 10/2021):

 
Phi Yến | 22:47 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục