Để Maitland-Niles đến Roma, Arteta làm rõ tương lai của Wilshere

13:10 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnSau khi đồng ý để Ainsley Maitland-Niles đến Roma, các lựa chọn nơi hàng tiền vệ của Mikel Arteta sẽ bị hạn chế.

Tuy nhiên, vị HLV người Tây Ban Nha đã loại trừ việc tái ký hợp đồng với Jack Wilshere, ngay cả khi thừa hiểu tuyến giữa của Arsenal sẽ mỏng đi khi nói lời tạm biệt với Maitland-Niles.

Mikel Arteta says Arsenal will NOT re-sign Jack Wilshere despite Ainsley Maitland-Niles' loan switch to Roma - Bóng Đá

 Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Wilshere.

Wilshere, 30 tuổi, đã trải qua hai thập kỷ ở Arsenal, và đã được tập luyện với câu lạc bộ cũ của mình sau khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2021. Khi được hỏi về tương lai của cựu tuyển thủ Anh, Arteta cho biết: "Tôi đã rất rõ ràng với tình hình của Jack và vai trò của cậu ấy ở đây. Và chúng tôi sẽ tiếp tục mọi thứ theo cách tương tự."

Vào lúc này, Arsenal đang được liên kết với các ngôi sao như tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad và tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina. Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Pháo thủ, người trợ lý cũ của Pep Guardiola lên tiếng: "Chúng tôi phải cố gắng đạt được kết quả cao nhất trong mọi kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ luôn có sự linh hoạt. Nếu đó là cầu thủ phù hợp và chúng tôi có đủ khả năng, chúng tôi sẽ thảo luận về nó. Chúng tôi đang để ngỏ mọi thứ."

Đội hình suy kiệt của Arsenal đang bị suy kiệt bởi COVID-19 và chấn thương. Dù vậy, Pháo thủ vẫn sẽ phải đụng độ Nottingham Forest ở mặt trận FA Cup vào Chủ nhật và HLV Arteta tự tin cho biết: "Chúng tôi muốn trận đấu diễn ra."

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 12:12 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục