De Ligt nói gì trước tin bị HLV Sarri bắt ăn kiêng?

22:31 Thứ ba 08/10/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Juventus được cho gặp khó khăn với cơ thể to lớn của mình.

Đến Juventus hè này với mức phí 67 triệu bảng Anh, Matthijs de Ligt đã dần tiến bộ nhưng vẫn chưa có được phong độ ổn định nơi hàng phòng ngự đội bóng này. Sau nhiều sai lầm của De Ligt trước khung thành Juventus, một số tin đồn lạ xuất hiện, nói rằng HLV Maurizio Sarri đang áp dụng chế độ ăn giảm tinh bột để trung vệ này giảm cân, đồng thời bố trí cho anh những buổi tập riêng để giúp anh bớt mắc lỗi.

De Ligt ca ngợi Bonucci và Chiellini - Bóng Đá

 De Ligt có thể hình to lớn so với tuổi.

Trước những thông tin này, Matthijs de Ligt bật cười: "Đó thực sự là những câu chuyện điên rồ. Nhưng nó cũng không khiến tôi ngạc nhiên. Đôi khi tôi nghĩ rằng mình đã có một trận đấu ổn, nhưng với người khác thì có vẻ không. Nhưng tất cả đó đều là những quan điểm riêng. Quan trọng là tôi biết mình đã làm tốt và chưa tốt những gì."

Đây không phải là lần đâu ngôi sao người Hà Lan bị dính tin đồn vì thể hình to lớn của mình. Trước đây, truyền thông châu Âu đưa tin Manchester United từng từ chối chiêu mộ De Ligt vì lo ngại anh có thể bị béo phì, trung vệ này đã rất bực mình với thông tin đó và đứng ra phủ nhận.

Bất chấp những chỉ trích và tin đồn ác ý, Matthijs de Ligt vẫn đang tự hoàn thiện bản thân và nhận được nhiều nhận xét tích cực từ những người có chuyên môn.

Bàn thắng đầu tiên của De Ligt cho Juventus: 

Hoài Thu | 21:40 08/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục