De Ligt hạ thấp Juventus

18:24 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnTrong hè 2022, hậu vệ Matthijs de Ligt chia tay Juventus để chuyển đến khoác áo Bayern Munich.

 

Matthijs de Ligt chia tay Juventus để chuyển sang khoác áo Bayern Munich với tổng giá trị của thương vụ lên tới 80 triệu euro. Trung vệ người Hà Lan ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài tới tháng 6/2027.

Trước đó ở phiên chợ hè 2019, De Ligt đầu quân cho Juventus với giá 85 triệu euro. Sao trẻ mang quốc tịch Hà Lan chơi 117 trận, ghi 8 bàn và giúp "Lão phu nhân" giành 1 Scudetto, 1 Cúp Quốc gia và 1 Siêu cúp Quốc gia Italy. 

De Ligt hạ thấp Juventus - Bóng Đá

 Juve được cho là kìm hãm sự nghiệp của De Ligt.

De Ligt từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus bởi anh không tin vào khả năng cạnh tranh của CLB thành Turin trong mùa giải này. Cựu sao Ajax muốn gia nhập đội bóng mạnh và giàu tham vọng hơn. Đó là lý do De Ligt ra đi.

Mới nhất, trung vệ này có ý cạnh khóe Juventus: "Làm việc với huấn luyện viên [ở Bayern Munich] cho đến nay thật tuyệt vời. Tôi đã phát triển ở mọi khía cạnh của trận đấu kể từ khi tôi ở đây. Về thể lực, tôi đến đây với thể lực kém hơn mong đợi nhưng cũng ở cả khía cạnh kỹ thuật."

Man United từng là một trong những bến đỗ tiềm năng cho De Ligt. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" thất thế so với các đối thủ do không có vé Champions League. Tại World Cup 2022, De Ligt là một trong những nhân tố chính của tuyển Hà Lan. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:26 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục