De Ligt đã chỉ cho HLV Tuchel biết cầu thủ giỏi hơn Messi và Ronaldo

16:00 Thứ năm 23/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Matthijs de Ligt của Juventus đã được liên kết với Chelsea sau khi The Blues thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla.

Theo CalcioMercato, cầu thủ người Hà Lan là 'cái tên đầu tiên' nằm trong danh sách mua sắm để củng cố hàng phòng ngự của The Blues và câu lạc bộ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro của De Ligt vào mùa hè tới.

de Ligt Thomas Tuchel has been told Chelsea have a better player than Cristiano Ronaldo and Lionel Messi - Bóng Đá

 De Ligt - người thủ lĩnh trẻ tuổi.

Một thỏa thuận với ngôi sao 22 tuổi cũng có thể quan trọng, đặc biệt nếu Antonio Rudiger - người được cho là sẽ chuyển đến gã khổng lồ La Liga, Real Madrid -  quyết định ra đi trong những tháng tới.

De Ligt thậm chí có thể đang bí mật hy vọng về việc chuyển đến Stamford Bridge vì nó sẽ cho phép anh tái hợp với đồng đội cũ của mình, Hakim Ziyech, một cầu thủ mà De Ligt nghĩ, hoặc nói đùa, là cũng tài năng như 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Khi được hỏi về tương lai của mình trong năm 2018 khi còn ở Ajax, De Ligt đã nói với Sky Italia rằng anh rất muốn được sát cánh với cầu thủ người Ma-rốc.

"Tôi chưa biết điều gì sẽ xảy ra," De Ligt nói. "Bây giờ tôi chỉ tập trung vào Ajax - nhưng Ý là một nơi tuyệt đẹp và Serie A là một giải đấu tuyệt vời.

Tôi thích ai hơn giữa Cristiano Ronaldo của Juve và Messi của Barcelona? Hakim Ziyech."

Bộ đôi này là một phần của Ajax đã bị loại khỏi Champions League 2019 trước Tottenham Hotspur. Rồi họ đã 'đường ai nấy đi' sau mùa bóng rất thành công cùng Ajax.

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 15:02 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục