De Ligt bỏ qua Man United, chọn bến đỗ ưa thích

11:05 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan là cái tên thu hút sự chú ý trên TTCN khi tương lai của anh với Juventus bỏ ngỏ .

 

Các báo cáo từ Sportsmole cho hay, Matthijs de Ligt sẽ ưu tiên khoác áo Man City nếu anh chia tay Juventus. Những thông tin tương lai của trung vệ người Hà Lan liên tục xuất hiện trên các trang tin tức chuyển nhượng thời gian qua.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa De Ligt và Juventus tiếp tục rơi vào tình trạng bế tắc. Man United, Man City, Chelsea, PSG là 4 ông lớn châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cựu sao Ajax.

Theo Sky Sports, De Ligt có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 134.8 triệu bảng Anh. Một con số khổng lồ. Các báo cáo cho thấy, ngôi sao 22 tuổi đã bỏ qua Man United trong số các lựa chọn bến đỗ tiềm năng.

Matthijs de Ligt 'prefers Manchester City over Manchester United' - Bóng Đá

De Ligt có tương lai bất định.

De Ligt ưu tiên chọn Man City khi nửa xanh thành Manchester không ngừng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Khả năng chơi chân tốt giúp De Ligt dễ dàng thoát pressing, qua đó trở thành điểm khởi phát các cuộc tấn công từ sân nhà. Đặc điểm này hoàn toàn tương thích với phong cách bóng đá mà Pep đang triển khai ở đội chủ sân Etihad.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Man City đủ sức đáp ứng mức lương hấp dẫn với De Ligt. Đội chủ sân Etihad hứa hẹn là bến đỗ có thể giúp tuyển thủ Hà Lan chinh phục mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ CLB.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:35 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục