De Ligt: 'Anh ấy là người đầu tiên đến ngồi cạnh và nói chuyện với tôi'

16:47 Thứ ba 03/03/2020

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt vừa chia sẻ mối quan hệ với người đàn anh đồng hương.

Đội tuyển Hà Lan hiện đang sở hữu rất nhiều trung vệ chất lượng, 2 cái tên được lựa chọn gần như cố định là Virgil van Dijk và Matthijs de Ligt. Nhiều ý kiến cho rằng Stefan de Vrij là người xứng đáng chơi bên cạnh Van Dijk hơn. Ở Serie A, De Vrij trong màu áo Inter Milan đang chơi chắc chắn hơn hẳn người đàn em bên phía Juventus.

De Ligt:

 De Ligt và De Vrij là đối thủ ở Serie A.

Bỏ qua những tranh cãi về chuyên môn, trước truyền thông, De Ligt luôn cho biết bản thân và De Vrij có mối quan hệ rất tốt đẹp. Anh kể: "Tôi luôn có mối quan hệ rất tốt với Stefan. Khi tôi được gọi lên tuyển Hà Lan năm 17 tuổi, anh ấy chính là người đầu tiên đến ngồi cạnh tôi trên xe bus và nói chuyện với tôi. Trùng hợp là Turin và Milan cũng khá gần nhau, do đó chúng tôi cũng thường xuyên gặp nhau hơn."

"Chúng tôi là bạn tốt. Stefan là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A. Virgil là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, cho nên tôi và Stefan sẽ cạnh tranh cho vị trí còn lại."

De Ligt cũng kể về tuần đầu tiên của mình ở Juventus, khi anh cùng cả đội đến châu Á đá giao hữu: "Tuần đầu tiên tôi tới đây, chúng tôi đã đi Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore. Mọi người đều nói tiếng Ý và tôi thì ngồi đó... tôi đã nghĩ đây sẽ là một tuần dài. Sau đó tôi bắt đầu luyện tập tiếng Ý với bạn gái, hiện tại thì ngôn ngữ không còn là vấn đề lớn."

Những bàn thắng đẹp của De Ligt cho Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 15:49 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục