"De Ligt" 2.0 từ chối khoác áo Liverpool

03:56 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnViệc các trụ cột hàng thủ liên tiếp dính chấn thương khiến The Kop đang tích cực chiêu mộ một cái tên tiềm năng: Perr Schuurs.

 

 Đẳng cấp của Perr Schuurs

Thời gian gần đây, báo chí châu Âu loan tin Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Perr Schuurs của Ajax vào tháng Giêng. The Kop đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng nơi hàng thủ khi 3 trụ cột Virgil van Dijk, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold đều phải ngồi ngoài bởi chấn thương.

Tuy nhiên trả lời cánh báo chí, trung vệ Perr Schuurs khẳng định mong muốn tiếp tục gắn bó với Ajax thêm vài mùa giải thay vì gia nhập Liverpool. Phát biểu với SBS6, cầu thủ 21 tuổi cho hay: "Đây là mùa giải đá chính đầu tiên của tôi tại Ajax. Tôi muốn thi đấu ở đây thêm vài mùa giải nữa, giành các danh hiệu cao quý,".

Ajax defender Perr Schuurs responds to Liverpool transfer link - Bóng Đá

Schuurs trong màu áo Ajax.

Schuurs góp mặt trong thất bại 0-1 của Ajax trước Liverpool tại Champions League vừa qua. Sao mai người Hà Lan tin rằng, đội bóng của anh xứng đáng có ít nhất 1 điểm thay vì ra về tay trắng. 

"Chúng tôi ra sân với mục tiêu giành 3 điểm nhưng kết quả cuối cùng lại gây thất vọng. Ajax sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm và xứng đáng giành ít nhất 1 điểm," Schuurs nhận định.

Trong màu áo Ajax, Schuurs được xem là người thừa kế vị trí bỏ lại của Matthijs de Ligt. Thể hình, thể lực tốt, tinh thần chiến đấu cao độ là điểm mạnh nơi cầu thủ 21 tuổi.

Mức phí chuyển nhượng của Schuurs rơi vào khoảng 27 triệu bảng Anh. Bên cạnh cầu thủ người Hà Lan, Kalidou Koulibaly là lựa chọn lý tưởng tiếp theo dành cho Liverpool ở vị trí trung vệ.

Anh Nguyễn | 03:26 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục