Để Jorginho đến Arsenal, Graham Potter phá vỡ im lặng

06:08 Thứ sáu 03/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter mô tả việc Jorginho chuyển đến Arsenal là 'chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng' cho tất cả các bên.

 

Arsenal rất khao khát ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua và sau khi thất bại với nhiều lời đề nghị dành cho Moises Caicedo của Brighton, họ đã chốt mua Jorginho trong một hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea.

Graham Potter says £12m Jorginho transfer is a ‘win’ for both Arsenal and Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho là bổ sung chất lượng của Arsenal.

Hợp đồng của Jorginho với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Việc bán tuyển thủ Ý để thu về một khoản tiền không nhỏ là quyết định đúng đắn của The Blues. Trong khi đó, đội hình của Potter cũng được tăng cường với 'bom tấn' 121 triệu euro Enzo Fernandez từ Benfica.

Khi được hỏi về việc Jorginho ra đi, HLV Potter nói trong cuộc họp báo: “Đầu tiên, trong 4 tháng tôi làm việc với Jorginho, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Khi bạn nhìn vào sự phục vụ của Jorginho cho câu lạc bộ này, những gì cậu ấy đã đạt được, tất cả đều rất tuyệt.

Tôi nghĩ đôi khi bạn phải nhìn và phải đưa ra quyết định với tư cách là một câu lạc bộ bóng đá, trước tình hình hợp đồng mà Jorginho có, và cơ hội mà cậu ấy có để giúp đỡ nhiều hơn cho gia đình mình.

Đây là một thương vụ mà các bên đều thắng, thắng, và thắng."

Minh Tuấn | 05:10 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục