De Jong tiếp tục like bài đăng liên quan đến Man Utd

16:57 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Barcelona, Frenkie de Jong cho thấy sự ủng hộ của mình khi người đồng hương Tyrell Malacia chuyển đến Man Utd.

 

Cầu thủ 22 tuổi đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 13 triệu bảng đến Nhà hát của những giấc mơ vào thứ Hai sau khi Man Utd 'nẫng tay trên' Lyon để có được tuyển thủ Hà Lan từ Feyenoord.

Frenkie de Jong responds to Tyrell Malacia’s move to Manchester United - Bóng Đá

 De Jong và Malacia ở tuyển.

Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Erik Ten Hag và vị chiến lược gia người Hà Lan đang khao khát bổ sung thêm những ngôi sao chất lượng cho đội hình, sau khi Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard và Edinson Cavani ra đi kể từ cuối mùa giải trước. Trọng tâm chính của Quỷ đỏ trong mùa hè này là ký hợp đồng với De Jong từ Barcelona. Các bên đã ở rất gần nhau, nhưng vẫn còn một số chi tiết cần thống nhất để thương vụ hoàn tất.

Sau khi chính thức khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ, Malacia đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự vui mừng trước việc chuyển đến Old Trafford. Cựu ngôi sao Feyenoord chia sẻ: "Một cảm giác không thể tin được khi ký hợp đồng với Man Utd', kèm theo đó là bức ảnh anh ký hợp đồng tại Nhà hát của những giấc mơ. Và De Jong, đồng đội ở tuyển của Malacia đã nhanh chóng ‘like’ bài đăng đó.

Đây là bài đăng thứ 2 có liên quan đến Man Utd mà De Jong ấn nút like trên MXH. Người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ hy vọng đó là dấu hiệu cho thấy De Jong ủng hộ Malacia đến Man Utd, và cũng muốn theo chân cầu thủ 22 tuổi này đến Old Trafford.

Bên cạnh việc theo đuổi De Jong, Man Utd đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Christian Eriksen, và nỗ lực chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:27 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục