De Jong 'thiệt đơn thiệt kép' nếu ở lại Barca

21:18 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong có lý do rời Barcelona để chuyển đến Manchester United ngay trong phiên chợ hè này.

 

Manchester United đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi. Lý do là họ cần thanh lý cầu thủ để cân bằng tài chính trong mùa Hè. BLĐ Barca muốn ép De Jong rời Camp Nou khi họ đang chìm ngập trong nợ nần.

Về phần De Jong, anh không ít lần lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với đội bóng xứ Catalan. Bất chấp mong muốn ở lại Nou Camp nhưng cựu sao Ajax không thể định đoạt chuyện tương lai cá nhân. Dù vậy. thông tin chia sẻ mới nhất từ ký giả Gerard Romero có thể khiến De Jong cân nhắc việc rời CLB chủ quản.

De Jong 'thiệt đơn thiệt kép' nếu ở lại Barca - Bóng Đá

 De Jong cần phải rời Barca nếu không muốn giảm lương.

Theo đó, Romero xác nhận Man Utd chốt đề nghị 80 triệu euro + phụ phí dành cho De Jong. Ngôi sao sinh năm 1997 sẵn sàng ra đi bởi nếu anh cố chấp ở lại, De Jong sẽ bị giảm lương. Barca muốn thương lượng với De Jong vấn đề này nhằm giảm gánh nặng tài chính.

Một vấn đề khác khiến De Jong có thể rời Nou Camp bởi anh không tìm được suất đá chính tại câu lạc bộ. Bộ ba Sergio Busquets, Pedri và Gavi là những ưu tiên hàng đầu của Xavi Hernandez. Nico Gonzalez hoặc trong trường hợp Blaugrana chiêu mộ thành công chữ ký tự do Frenck Kessie, De Jong càng gặp khó trong việc tìm suất thi đấu thường xuyên.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 20:48 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục