"De Jong sẽ không đến M.U nếu Ronaldo ra đi"

10:02 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell tin rằng việc Cristiano Ronaldo rời Manchester United có thể khiến tiền vệ 25 tuổi của Barcelona không thể gia nhập Quỷ đỏ.

 

Cuối tuần trước, Ronaldo đã thông báo với Man United rằng anh muốn rời câu lạc bộ do Quỷ đỏ không có suất tham dự Champions League mùa tới. Đội trưởng người Bồ Đào Nha đã ghi 24 bàn sau 38 lần ra sân mùa trước và là một trong số ít những tia sáng cho United.

Man United đang đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Frenkie de Jong, người được mong đợi sẽ tái hợp với huấn luyện viên cũ Erik ten Hag tại Old Trafford.

Tuy nhiên, Campbell tin rằng sự vắng mặt của Ronaldo có thể không khuyến khích ngôi sao người Hà Lan chuyển đến Old Trafford.

Trao đổi Ronaldo với sao Chelsea, Man Utd sẽ có thương vụ hoàn hảo - Bóng Đá

 M.U đã chủ động đề nghị được rời Man United hè này.

Campbell nói với Football Insider: "Đó sẽ là một vấn đề. Các cầu thủ sẽ đến United để chơi với Ronaldo. Hãy nói cho đúng, đó là một sự hấp dẫn. Các cầu thủ rất thích chơi với cậu ấy. Một khi các cầu thủ nghe tin Ronaldo muốn ra đi, các cầu thủ sẽ tự hỏi: 'Bạn còn ai nữa?'."

"Bối cảnh sẽ không còn giống nhau mặc dù đó vẫn là Manchester United, một câu lạc bộ khổng lồ, khổng lồ. Không có Ronaldo, vấn đề sẽ khác đi. Đó là sự thật phũ phàng của vấn đề."

CR7 đang được đồn đoán với một số đội bóng lớn của châu Âu, được nhắc đến nhiều nhất là Bayern Munich và kình địch của M.U, Chelsea.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:04 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục