De Jong ra mắt M.U trong 48 giờ tới?

09:41 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Frenkie de Jong đã ở gần Man Utd hơn bao giờ hết. Nhiều khả năng, anh sẽ chính thức ra mắt CLB trong 48 giờ tới.

 

Man Utd xem tiền vệ Frenkie de Jong là trọng điểm mua sắm của họ ở mùa Hè này. Điều này giải thích tại sao Quỷ đỏ liên tục gửi tới Barca những lời đề nghị. Cuối cùng, ở mức giá 80 triệu euro, đội chủ sân Old Trafford cũng có được cái gật đầu từ phía Gã khổng lồ xứ Catalan. 

De Jong ra mắt M.U trong 48 giờ tới? - Bóng Đá

 Ngay lúc này, Man Utd đã tính đến chuyện ra mắt De Jong ở Old Trafford.

Đêm qua, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thông qua Twitter cá nhân: "Manchester United và Barcelona đều đã thống nhất với nhau rằng mức phí chuyển nhượng cuối cùng cho thương vụ Frenkie de Jong sẽ là 85 triệu euro. Các cuộc thảo luận giờ đây sẽ liên quan đến phụ phí với giá 20 triệu euro, do đó sẽ cần thời gian. Trước mắt, Man Utd sẽ chi 65 triệu euro."

"Các điều khoản cá nhân sẽ được đàm phán với Frenkie ngay sau đây," Romano bổ sung.

Hôm nay, nhà báo Florian Plettenberg tiếp tục cập nhật những diễn biến tiếp theo của thương vụ này. Theo đó, Ten Hag muốn De Jong và bản hợp đồng này kỳ vọng sẽ được ra mắt Man Utd vào cuối tuần này, tức chỉ trong vòng 48 giờ nữa.

Kế hoạch là tiền vệ người Hà Lan sẽ đến sân Old Trafford ra mắt khán giả, điều trước đây chưa hề có thông tin. Có vẻ đây là động thái Man Utd muốn sớm chốt trước khi họ bước lên máy bay, để đến châu Á du đấu. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:11 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục