De Jong nắm 'cán cân' khiến Barca không thể làm càn

17:54 Thứ sáu 15/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan và Barcelona đã có những thỏa thuận rõ ràng buộc đội bóng xứ Catalan phải tuân thủ.

 

Sau quãng thời gian dài thương thảo, Manchester United muốn xúc tiến nhanh thương vụ Frenkie de Jong và động thái rõ ràng nhất là họ đã cử hai nhân vật cấp cao Richard Arnold và John Murtough đến Barcelona để thống nhất thỏa thuận giữa các bên.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Man Utd đã thuyết phục thành công Barca sau lời đề nghị trị giá 85 triệu euro. Tuy nhiên mấu chốt vấn đề vẫn nằm ở De Jong, khi ngôi sao người Hà Lan nhất quyết ở lại Camp Nou.

De Jong loại bỏ Man Utd với 10 lý do tàn nhẫn - Bóng Đá

 De Jong không muốn đến Man Utd.

Quyết định đến từ ngôi sao 25 tuổi không chỉ khiến Barca đánh mất cơ hội thu về nguồn kinh phí lớn, mà còn gặp khó trong việc bổ sung nhân sự bởi vấn đề về quỹ lương.

Do đó theo Sport, ban lãnh đạo Blaugrana đã yêu cầu De Jong gia nhập Man Utd, thậm chí còn đe dọa sẽ loại anh khỏi chuyến du đấu tiền mùa giải. Tuy nhiên, cựu sao Ajax vẫn đang nắm "cán cân" buộc Barca phải tuân thủ đúng quy tắc.

BBC Sport cho hay, De Jong hiểu rõ rằng đội bóng xứ Catalan cần phải tôn trọng những điều khoản trong hợp đồng nếu anh chọn ở lại Camp Nou. Bên cạnh đó, De Jong cũng sẽ không rời đi mà không có bất kỳ thỏa thuận nào về việc chấm dứt hợp đồng, điều này sẽ tính đến cả những thỏa thuận trả chậm (Barca vẫn còn chưa thanh toán 17 triệu bảng tiền lương thưởng cho De Jong).

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 17:24 15/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục