De Jong được khen hay hơn khi đến Barcelona

22:49 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong tiếp tục thi đấu đẳng cấp trên đất Tây Ban Nha mùa này.

Mùa giải 2018/2019, có thể nói Frenkie de Jong là cái tên nổi bật bậc nhất của bóng đá châu Âu. Trong màu áo Ajax Amsterdam, anh để lại những ấn tượng sắc nét ở đấu trường Champions League, giúp đội bóng của mình vào đến tứ kết.

Mùa hè năm 2019, tiền vệ trẻ chuyển đến Barcelona và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Mùa giải năm nay, anh làm việc dưới trướng ông thầy đồng hương Ronald Koeman. Mới đây, khi được hỏi De Jong hiện tại và De Jong ở Ajax, ai xuất sắc hơn, Koeman trả lời: "Tôi nghĩ cậu ấy đã khá hơn."

Tình tiết mới nhất vụ De Beek: VDS phản ứng + lương + chụp hình lên tuyển - Bóng Đá

 De Jong từng chơi ấn tượng cho Ajax.

"Bạn không thể so sánh giải VĐQG Hà Lan với giải VĐQG Tây Ban Nha. Cấp độ là khác nhau. Nhưng cậu ấy đã trở nên tốt hơn nhiều kể từ khi chuyển đến đây. Cậu ấy xuất hiện trong vòng cấm đối phương, cậu ấy chạy, cậu ấy phòng ngự. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội bóng này."

Barca đã giành Cúp nhà vua, danh hiệu đầu tiên của họ sau 2 năm và tới đây có thể giành luôn cả La Liga. Koeman trả lời khi được hỏi về khả năng giành cú đúp quốc nội: "Tôi chưa bao giờ nói điều đó là không thể."

"Chúng tôi đang trong cuộc đua. Nhưng cách tốt nhất để giành chức vô địch mùa giải này là tiếp tục thắng trận này sang trận khác. Chúng tôi biết rằng 6 trận thắng là đủ cho chức vô địch. Và chúng tôi sẽ làm mọi thứ cho nó."

Tương lai tươi sáng của De Jong ở Barca:

 
Thanh Vũ | 22:19 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục