De Jong đã có quyết định về việc chọn Chelsea hay M.U

20:31 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnHiện tại, Frenkie de Jong đang được cả Chelsea và Man Utd theo đuổi trong mùa hè này.

 

Man Utd muốn chiêu mộ Frenkie de Jong suốt thời gian qua. Man Utd liên tục đàm phán với Barcelona về một khoản phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, Man Utd và Barca vẫn đang thảo luận về cách chi trả 20 triệu euro phụ phí, và sau đó mới tiến hành thỏa thuận điều khoản cá nhân với De Jong. 

Trong bối cảnh Man Utd gặp trở ngại chưa thể dứt điểm thương vụ chủ chốt này, Chelsea sẵn sàng nhảy vào cuộc. Theo nhiều nguồn tin, The Blues có thể chiêu mộ De Jong một khi Quỷ đỏ thất bại trong việc thuyết phục Barca nhả người. Thậm chí, ông chủ Todd Boehly đã gặp lãnh đạo Barca để bàn bạc chuyện mua De Jong.

Frenkie De Jong makes feelings clear on Chelsea as Todd Boehly aims to hijack Man Utd move - Bóng Đá

 De Jong có quyết định cho tương lai.

Theo The Guardian, cơ hội để Chelsea sở hữu chữ ký De Jong là lớn hơn. Tuy nhiên, suy nghĩ của cựu sao Ajax lại không như thế. Cụ thể, tờ Mirror khẳng định, De Jong muốn tái hợp HLV Erik ten Hag tại Man Utd, nếu phải rời Barca hè này.

Man Utd được cho là đã đồng ý mức phí chuyển nhượng cho tiền vệ này nhưng cuộc đàm phán đang giậm chân tại chỗ. Lý do của sự chậm trễ này bắt nguồn từ việc CLB xứ Catalan đang nợ De Jong một khoản tiền lên tới 17 triệu bảng.

Với De Jong, mặc dù muốn chuyển đến United hơn Chelsea, nhưng anh vẫn muốn gắn bó với Barca. Mong muốn thực sự của anh là ở lại Camp Nou vì đây là CLB mơ ước từ nhỏ.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:33 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục